top of page

สกินแคร์สามัญประจำบ้าน ส่งตรงจากญี่ปุ่น 🥳🌈

มาบอกต่อสกินแคร์ดีๆจากญี่ปุ่น ตัวนี้เหมือนยาสามัญประจำบ้านอีกตัวแล้วเค้าช่วยแก้ปัญหาผิวได้หลายด้านมากๆ 

อย่างเรื่องของติ่งเนื้อ ผดผื่น ลดความแห้งกร้าน ลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีอีกด้วย 

“Warabihada all in one gel” ราคา 899 บาท แค่ราคาและชื่อก็น่ารักแล้ว เดี๋ยวเรามาดูทางด้านส่วนผสมกันบ้างดีกว่า ว่าจะน่ารักเหมือนชื่อมั้ยนะ สารสกัดที่นุ่มคิดว่าเด็ดๆของเค้าก็จะมีทั้ง EGF ลูกเดือย (ช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิว) กรดไฮยาลูโรนิก ตัวนี้ช่วยรักษาความชุ่มชื้น และความยืดหยุ่นของผิวได้ดีมากๆ และ Allantoin ตัวนี้ช่วยต้านการอักเสบของผิวเราได้ดีเลยค่ะ 

เจลตัวนี้ไม่แต่งสี มีกลิ่นอ่อนๆของสารสกัด เนื้อเจลเข้มข้นมาก แต่ซึมลงผิวได้ดีเลย แนะนำว่าให้ใช้ปริมาณเท่าลูกเชอร์รี่ จะเห็นผลได้ไวกว่าการทาบางๆ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ 

ปัญหาผิวของนุ่มช่วงนี้คือ หน้าแหกมากๆ เพราะฮอร์โมนขึ้นๆลงๆนอนไม่เป็นเวลา สิวอุดตัน + สิวอักเสบมาเต็มคางเลยค่ะ ข้างจมูกและตามมุมปากคือแห้งลอก เป็นขุย แต่งหน้าไม่ค่อยติด 

ผ่านมาแค่ 3 วันเท่านั้น ผิวนุ่มดีขึ้นมากๆ อิ่มน้ำ หน้าฟูมาก รอยสิวต่างๆเริ่มจางลง ซึ่งจางลงเร็วมากๆ นี่ก็ไม่รู้เลยว่าถ้าไม่มี Warabihada ตัวนี้มากู้ผิวไว้หน้าตอนนี้จะเป็นยังไง 

ต้องบอกก่อนว่าตัวนี้เค้าช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดีเลยนะคะ คือเจลจะเข้าไปเติมความชุ่มชื้นทำให้ผิวของเรามีน้ำไปกักเก็บไว้ ต่อมไขมันไม่ผลิตไขมันออกมาเพิ่ม ทำให้การอักเสบของสิวลดน้อยลงค่ะ แฮปปี้มากสัญญากับตัวเองว่าจะใช้ให้หมดกระปุกเลย ผิวจะได้เรียบเนียน กลับมาหน้าสวยใสอีกครั้ง 

เพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยนะคะ https://www.facebook.com/warabihadathailand/ Line@ :@warabihada 


bottom of page