top of page

บอกลาขาหมูด้วย soulme carboxy gel.

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่ะ จากหัวข้อเรื่องวันนี้สาวๆสนใจกันเยอะแน่ๆ

ผู้หญิงเรามีปัญหาเรื่อง " ต้นขา ต้นแขนใหญ่ " กันแทบทุกคน

เรามาบอกลาขาหมู แขนท่อนซุงแบบง่ายๆด้วยเจลสลายไขมันกันดีกว่า ไม่ต้องเจ็บตัว

ใน 1เซ็ตจะประกอบไปด้วย Carboxy gel เจลสลายไขมัน 1 หลอด / Wrap 2 ม้วน / สายวัด 1 เส้น

แอบแนบภาพ Before 10.5 นิ้วมาให้ดูกันก่อน

เนื้อเจลสีชมพูใสๆ น่ารักมากเลยค่ะ แถมมีกลิ่นหอมอีกด้วย

เรามาเริ่มแรพกันดีกว่า ~

เนื้อเจลจะอุ่นๆเวลาสัมผัสกับผิว หลังจากแกะแรพออกเหงื่อจะออกเยอะมาก เยอะมากจริงๆ

ถึงเวลาลุ้นแล้ว เรามาวัดกันดีกว่า ว่าจะลดหรือไม่ลด!

AFTER ! จาก 10.5นิ้ว กลายเป็น 10นิ้วในพริบตา !

แค่ทาแล้วแร็พทิ้งไว้แค่นี้ก็สามารถบอกลาขาหมู แขนท่อนซุงได้แล้ว

ทำให้เราแต่งตัวง่ายขึ้น ใส่ชุดไหนก็มั่นใจเพิ่มขึ้นแล้ว (- :

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่

Website : www.soulmeofficial.com Facebook : Soulme Thailand IG : soulmeofficial Line : @soulme49 (มี@ด้วย)


bottom of page